วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ดีอย่างไร เราบอกคุณได้


ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ดีอย่างไร เรามาดูกันดีกว่าว่าดีแค่ไหน จากที่เรามีประสบการณ์พอ ก็จะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังนะคะ
 1. ช่วยทำให้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมต่างๆในคอมพิวเตอร์
2.ช่วยให้เรามีประสบการณ์เรื่องของการซ่อมคอมพิวเตอร์ พอเป็นได้บ้างนะคะ
3.ทำให้เราเรียนรู้การเขียนโค้ด ของการทำเกมชนิดต่างๆ
4. ทำให้เราได้สังคมใหม่ๆ
5. ช่วยในการไปประกอบอาชีพ การเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองก็ได้นะคะ อย่างเช่น เปิดร้านรับลงโปรแกรมหรือWindow ต่างๆนะคะ
6. ทำให้เราได้รู้ว่ามันไม่ยากอย่างที่คนอื่นๆเค้าคิดกัน ว่ายากหนักหนา แต่เราก็ผ่านมาได้ด้วยดี
ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจติดต่อมาที่[http://www.sci.nu.ac.th/CSIT/]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น